Chính Sách Vận Chuyển
I/ Dịch vụ giao sản phẩm:
1.
Giao
hàng miễn phí:
Đông Dương Tech thực hiện dịch vụ giao hàng miễn phí cho
khách hàng ở nội thành Hà Nội với bán kính ≤ 30 KM tính từ vị trí công ty
Đông Dương với các đơn hàng có từ 5 sản phẩm trở lên hoặc giá trị trên 1.000.000
đồng.
2.
Giao
hàng có tính phí:
Trường hợp khách hàng ở ngoài bán kính 30 KM nội thành Hà Nội
hoặc ở tỉnh – thành phố khác, Đông Dương Tech sẽ sử dụng dịch vụ của bên vận
chuyển thứ 3, khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển. Đông Dương Tech sẽ gọi điện
thông báo cho khách hàng biết trước về cước phí cũng như thông tin của bên vận
chuyển thứ 3.
Trường hợp khách hàng ở trong nội thành Hà Nội với bán kính
≤ 30 KM tính từ vị trí công ty Đông Dương mua dưới 5 sản phẩm hoặc giá trị
dưới 1.000.000 đồng, Đông Dương Tech sẽ sử dụng dịch vụ của bên vận chuyển thứ
3, khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển. Đông Dương Tech sẽ gọi điện thông báo cho
khách hàng biết trước về cước phí cũng như thông tin của bên vận chuyển thứ 3.
3.
Thời
gian giao hàng:
Không quá 2h tính từ thời điểm xác nhận đơn hàng trong phạm
vi nội thành Hà Nội với bán kính ≤ 30 KM tính từ vị trí công ty Đông Dương.
Đối với đơn hàng lớn, nếu đơn hàng phát sinh sau 15h30, không thể dùng xe tải
trong nội thành Hà Nội, Đông Dương Tech sẽ gọi điện thông báo và thỏa thuận với
khách hàng về phương thức và thời gian vận chuyển.
Thời gian vận chuyển đi tỉnh – thành phố khác phụ thuộc vào
bên vận chuyển thứ 3 cũng như dịch vụ chuyển phát do bên khách hàng yêu cầu.
4.
Quy
trình giao hàng:
Đông Dương Tech chỉ bàn giao sản phẩm khi đã nhận đủ thanh
toán hoặc xác nhận công nợ từ kế toán.
Đông Dương Tech thực hiện giao hàng đúng theo quy định của
công ty đề ra về quy tắc đóng gói hàng hóa, bàn giao sản phẩm tới tay khách
hàng. Khách hàng vui lòng kiểm kê đúng số lượng sản phẩm và giá trên phiếu bán
hàng và ký xác nhận vào phiếu của nhân viên giao hàng.
Đối với khách hàng ở xa, nhân viên Đông Dương Tech sẽ gọi điện
thông báo cho khách hàng về thông tin của bên vận chuyển thứ 3. Hàng hóa khách
hàng nhận được phải nguyên đai nguyên kiện chưa có dấu hiệu rạch nylon, rách
seal bao bì. Mọi chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ theo hotline giao hàng của
Đông Dương Tech bên dưới.
II/ Dịch vụ nhận sản phẩm:
1. Đối
với sản phẩm mới do Đông Dương Tech nhập từ đối tác – công ty khác, vui lòng
giao hàng về địa chỉ công ty kèm biên bản bàn giao sản phẩm. Phí vận chuyển tùy
thuộc thỏa thuận của 2 bên.
2. Đối
với sản phẩm lỗi – bảo hành, khách hàng ở trong nội thành Hà Nội với bán kính ≤
30 KM tính từ vị trí công ty Đông Dương, khách hàng vui lòng mang trực tiếp
tới công ty. Trường hợp gửi giao vận Đông Dương Tech mang về kèm khi giao/nhận
hàng mới, vui lòng gửi biên bản có chữ ký xác thực.
3. Đối với sản phẩm lỗi – bảo hành, đối với khách ở xa có thể gọi điện thông báo trước cho bên Bảo Hành về thông tin vận chuyển và thông tin sản phẩm. Bảo Hành của Đông Dương Tech sẽ có trách nhiệm gọi điện xác nhận với khách hàng về số lượng và tình trạng sản phẩm khi nhận được. Khách hàng vui lòng thanh toán phí gửi sản phẩm bảo hành và phí nhận được sản phẩm sau khi bảo hành.
4. Để thuận tiện cho Đông Dương Tech nhận hàng cũng như đảm bảo sản phẩm được gửi tới Bảo Hành sớm nhất, khách hàng ở xa vui lòng gửi chuyển phát hàng trực tiếp tới Đông Dương Tech hoặc gọi điện cho Đông Dương Tech để biết thông tin bên vận chuyển có thể sử dụng.
III/ Miễn trừ trách nhiệm:
Khách hàng vui lòng kiểm kê đúng số lượng sản phẩm và giá
trên phiếu bán hàng và ký xác nhận vào phiếu của nhân viên giao hàng. Đông
Dương Tech sẽ không chịu trách nhiệm về tình trạng sai giá, thiếu sản phẩm sau
khi đã bàn giao cho khách hàng.
Đông Dương Tech cũng thực hiện đúng quy định về đóng gói
hàng hóa và lựa chọn dịch vụ uy tín khi gửi bên vận chuyển thứ 3, khách hàng
vui lòng yêu cầu Đông Dương Tech gửi ảnh chụp sản phẩm sau khi đã đóng gói,
Đông Dương Tech sẽ không chịu trách nhiệm với trường hợp bị móp méo, hư hại do
vận chuyển hoặc bị thất lạc hàng hóa khi khách hàng yêu cầu sử dụng bên vận
chuyển theo yêu cầu của khách hàng.
Đông Dương Tech sẽ không chịu trách nhiệm với trường hợp khách
hàng đưa sai thông tin vận chuyển dẫn đến thất lạc hàng hóa.
IV/ Liên hệ:
Mọi thông tin chi tiết liên quan đến giao – nhận sản phẩm,
vui lòng liên hệ:
HOTLINE: 02466839652
Thời gian làm việc: từ 8h30 đến 17h30 các ngày trong tuần trừ
Chủ Nhật và các ngày lễ.