Chính Sách Bảo Hành
Tuyên bố về chính sách Bảo hành của Đông Dương Tech
Theo các điều kiện và giới hạn được quy định dưới đây, Đông Dương Tech sẽ có quyền quyết định, sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ bộ phận nào của sản phẩm có biểu hiện bị lỗi do kỹ thuật sản xuất.
Các bộ phận được sửa chữa hoặc các sản phẩm thay thế sẽ được Đông Dương Tech cung cấp trên cơ sở trao đổi và sẽ là sản phẩm cùng loại hoặc tương đương.
Tất cả các sản phẩm được bảo hành đều đã được thử nghiệm để bảo đảm rằng chúng tốt tương đương với sản phẩm trước đó.
Nếu Đông Dương Tech không thể sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm, Đông Dương Tech sẽ hoàn tiền theo giá trị hiện tại của sản phẩm tại thời điểm yêu cầu bảo hành.
Chính sách bảo hành giới hạn này sẽ không bảo hành cho bất kỳ hư hại nào gây ra cho sản phẩm do lắp đặt không đúng, tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai, thiên tai, nguồn điện quá yếu hoặc quá cao, điều kiện cơ học hoặc môi trường bất thường, hoặc tháo dỡ, sửa chữa, hay sửa đổi trái phép. Không bảo hành nếu sản phẩm không được sử dụng đúng với chức năng vốn có của nó.
Chính sách bảo hành giới hạn này cũng không áp dụng cho bất kỳ sản phẩm nào, mà thông tin nhận dạng đầu tiên của sản phẩm ( Serial Number, Product Code, tem Void.... của nhà sản xuất ) đó đã bị thay đổi, tẩy, xóa, không được xử lý hoặc đóng gói đúng cách, đã được bán như đồ cũ.
Chính sách bảo hành giới hạn này chỉ bao gồm sửa chữa, thay thế, hoàn tiền đối với các sản phẩm Đông Dương Tech bán ra bị lỗi như quy định ở trên. Đông Dương Tech không chịu trách nhiệm và không đền bù theo chính sách bảo hành đối với bất kỳ loại thiệt hại hay tổn thất nào phát sinh từ việc mất, hư hại hay sai lệch nội dung hoặc dữ liệu, hay bất kỳ chi phí nào liên quan đến việc xác định nguyên nhân gây ra các vấn đề hệ thống hay gỡ bỏ, bảo dưỡng.
Chính sách bảo hành này không bảo hành cho phần mềm, thiết bị được kết nối hoặc dữ liệu được lưu trữ. Do đó, Đông Dương Tech không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất hay thiệt hại thực tế hay hậu quả nào có thể được quy cho phần mềm, thiết bị kết nối hay dữ liệu được lưu trữ. Trong trường hợp khiếu nại, trách nhiệm duy nhất và tối đa của Đông Dương Tech sẽ là sửa chữa và thay thế phần cứng hoặc hoàn lại tiền do Đông Dương Tech tự quyết định.
I/ THỦ TỤC VÀ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Đông Dương Tech bảo hành dựa trên tem bảo hành và serial sản phẩm. Đông Dương Tech không thu bất kỳ phí nào đối với các sản phẩm đủ điều kiện bảo hành.
A- Đối với sản phẩm thương hiệu SAMA:
1. Vỏ máy tính:
- Vỏ máy tính thương hiệu SAMA được cung cấp cho đại lý, người dùng cuối đều là sản phẩm mới, đầy đủ phụ kiện bao gồm ốc, chắn bụi..... được bọc nilon và đặt trong bao bì. Đại lý hoặc người dùng cuối khi mua sản phẩm có trách nhiệm kiểm tra tình trạng sản phẩm ( không móp méo, vỡ kính, đầy đủ phụ kiện đi kèm ) ngay khi nhận.
- Đại lý hoặc người dùng cuối có thể yêu cầu linh kiện thay thế hoặc hoàn tiền khi không có linh kiện, sản phẩm thay thế trong thời gian tối đa 30 ngày ( trừ chủ nhật và các ngày lễ ) tính từ thời điểm mua hàng tại nơi mua hàng(*). Chính sách bảo hành này có hiệu lực với các đại lý hoặc người dùng cuối mua hàng trực tiếp tại Đông Dương Tech. Quá thời gian quy định trên, Đông Dương Tech sẽ KHÔNG hoàn tiền và chỉ hỗ trợ thay thế linh kiện nếu có.
- Người dùng cuối cần chứng minh đã mua hàng tại Đông Dương Tech bằng phiếu mua hàng.
- Thời gian xử lý các trường hợp bảo hành Vỏ Máy Tính SAMA, Đông Dương Tech sẽ xử lý tối đa trong 7 ngày làm việc.
2. Nguồn máy tính:
- Nguồn máy tính thương hiệu SAMA được cung cấp cho đại lý, người dùng cuối đều là sản phẩm mới, đầy đủ phụ kiện bao gồm dây nguồn, dây modular ( đối với các sản phẩm nguồn Modular như Forza FTX-750 hoặc Armor FTX-750...) được bọc nilon hoặc túi nhung và đặt trong hộp. Đại lý hoặc người dùng cuối khi mua sản phẩm có trách nhiệm kiểm tra tình trạng sản phẩm ( không móp méo, biến dạng, đầy đủ phụ kiện đi kèm ) ngay khi nhận.
- Nguồn được bảo hành theo thời gian đã ghi trên phiếu bán hàng hoặc tem bảo hành của Đông Dương Tech.
- Nguồn bảo hành cần thỏa mãn những điều kiện sau:
- Không có dấu hiệu cháy, nổ ( bao gồm cả bên trong và bên ngoài vỏ nguồn ).
- Không có dấu hiệu côn trùng xâm nhập, hư hại vật lý, do môi trường ( sét đánh, ẩm mốc, dính nước ) hoặc do dùng sai quy cách, đường điện áp thiếu ổn định.
- Không có dấu hiệu tự ý tháo lắp, thay đổi kết cấu sản phẩm.
- Tem bảo hành, tem void, serial number của hãng phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc có dấu hiệu tẩy xóa. Người dùng cuối cần chứng minh đã mua hàng tại Đông Dương Tech bằng phiếu mua hàng hoặc có tem bảo hành của Đông Dương Tech.
- Thời gian xử lý các trường hợp bảo hành Nguồn Máy Tính SAMA, Đông Dương Tech sẽ xử lý ( sửa chữa, thay thế ) tối đa trong 30 ngày làm việc(**).
- Đại lý, người dùng cuối cần giấy biên nhận bảo hành, Đông Dương Tech sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm hoàn trả hàng bảo hành khi mất phiếu biên nhận bảo hành hoặc quá 60 ngày kể từ thời điểm nhận bảo hành.
- Trường hợp đại lý hoặc người dùng cuối ở địa phương gửi hàng qua dịch vụ chuyển phát(***), bộ phận bảo hành của Đông Dương Tech có trách nhiệm liên lạc, thông báo xác nhận tình trạng hàng hóa đồng thời gửi biên nhận bảo hành cho khách hàng qua email.
Sản Phẩm đủ
điều kiện bảo hành đổi mới bao gồm:
- - Đủ
điều kiện nhận bảo hành, không cháy nổ, đứt dây, côn trùng xâm nhập…
- - Tem
NPP và seri phải còn nguyên vẹn, không rách, không có dấu hiệu tẩy xóa.
- - Không
móp méo, không có tác động vật lý làm thay đổi kết cấu sản phẩm.
(*): Sản phẩm được đổi mới bao gồm cả vỏ hộp và dây nguồn đi
kèm nếu khách hàng mang đến bảo hành cả hộp và dây nguồn. Trường hợp khách hàng
chỉ mang nguồn đến, ĐÔNG DƯƠNG chỉ
có trách nhiệm đổi NGUỒN MỚI không bao gồm hộp và dây nguồn mới.
3. Phụ kiện máy tính:
- Các phụ kiện máy tính bao gồm quạt, đèn led, bộ điều khiển RGB, dây modular, dây nguồn... không nằm trong danh mục hàng bảo hành của Đông Dương Tech.
- Trường hợp đại lý hoặc người dùng cuối nhận được sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất trong thời gian 30 ngày ( không tính chủ nhật, ngày lễ ) sẽ được đổi mới hoặc thay thế sản phẩm tương đương(*).
- Người dùng cuối cần chứng minh đã mua hàng tại Đông Dương Tech bằng phiếu mua hàng.
B- Đối với sản phẩm thương hiệu THINKVIEW:
Màn hình thương hiệu ThinkView được cung cấp cho đại lý, người dùng cuối đều là sản phẩm mới, đầy đủ phụ kiện bao gồm ốc, dây cáp..... được bọc nilon và đặt trong bao bì. Đại lý hoặc người dùng cuối khi mua sản phẩm có trách nhiệm kiểm tra tình trạng sản phẩm ( không móp méo, dập vỡ, đầy đủ phụ kiện đi kèm ) ngay khi nhận.
1. THỜI GIAN BẢO HÀNH:
Màn hình ThinkView được bảo hành 24 tháng theo Serial Number trên mỗi màn hình hoặc tem bảo hành của Đông Dương.
2. BẢO HÀNH ĐIỂM CHẾT:
Đối với tấm nền panel có độ phân giải nhỏ hơn 3840x2160: có nhiều hơn 3 điểm chết sáng hoặc 3 điểm chết tối hoặc có tổng nhiều hơn 5 điểm chết.
Đối với tấm nền panel có độ phân giải lớn hơn hoặc bằng 3840x2160: có nhiều hơn 5 điểm chết sáng hoặc 5 điểm chết tối hoặc có tổng nhiều hơn 8 điểm chết.
3. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
Không có dấu hiệu cháy, nổ ( bao gồm cả bên trong và bên ngoài màn hình).
Không có dấu hiệu côn trùng xâm nhập, hư hại vật lý, do môi trường ( sét đánh, ẩm mốc, dính nước ) hoặc do dùng sai quy cách, đường điện áp thiếu ổn định.
Màn hình không có dấu hiệu trầy xước, bị tác động ngoại lực bởi người dùng như vỡ, móp méo, xước panel, bụi bẩn panel....
Không bảo hành tất cả các trường hợp dập vỡ màn hình.
Không có dấu hiệu tự ý tháo lắp, thay đổi kết cấu sản phẩm.
Tem bảo hành, tem void, serial number của hãng phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc có dấu hiệu tẩy xóa.
Người dùng cuối cần chứng minh đã mua hàng tại Đông Dương bằng phiếu mua hàng hoặc có tem bảo hành của Đông Dương.
4. THỜI GIAN XỬ LÝ BẢO HÀNH:
Đông Dương sẽ đổi mới sản phẩm nếu có lỗi từ sản xuất và đủ điều kiện bảo hành trong thời gian 30 ngày tính từ thời điểm hàng xuất từ kho Đông Dương. Thời gian xử lý trong 02 ngày tính từ thời điểm Đông Dương nhận được sản phẩm lỗi gửi về ( không tính ngày nghỉ lễ và Chủ Nhật ).
Các trường hợp bảo hành khác, Đông Dương sẽ xử lý ( sửa chữa, thay thế ) tối đa trong 30 ngày làm việc.
Đại lý, người dùng cuối cần giấy biên nhận bảo hành, Đông Dương sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm hoàn trả hàng bảo hành khi mất phiếu biên nhận bảo hành hoặc quá 60 ngày kể từ thời điểm nhận bảo hành.
C- Đối với sản phẩm thương hiệu khác:
- Các sản phẩm khác bao gồm các linh kiện máy tính như mainboard, card đồ họa, bàn phím, chuột cần thỏa mãn những điều kiện sau:
- Không có dấu hiệu cháy, nổ ( bao gồm cả bên trong và bên ngoài sản phẩm ).
- Không có dấu hiệu côn trùng xâm nhập, hư hại vật lý ( cong board, sứt mẻ, cong chân socket... ), do môi trường ( sét đánh, ẩm mốc, dính nước ) hoặc do dùng sai quy cách, đường điện áp thiếu ổn định.
- Không có dấu hiệu tự ý tháo lắp, thay đổi kết cấu sản phẩm.
- Tem bảo hành, tem void, serial number của hãng phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc có dấu hiệu tẩy xóa. Người dùng cuối cần chứng minh đã mua hàng tại Đông Dương Tech bằng phiếu mua hàng hoặc có tem bảo hành của Đông Dương Tech.
- Sản phẩm nghi ngờ cháy, nổ, hư hại firmware do người dùng tự ý can thiệp, Đông Dương Tech sẽ tạm nhận, gửi về hãng để kiểm tra và thông báo cho khách hàng khi có kết quả từ hãng sản xuất.
- Đông Dương Tech sẽ xử lý các sản phẩm đủ điều kiện bảo hành trên bằng hình thức sửa chữa, thay thế sản phẩm tương đương.
- Đại lý, người dùng cuối cần giấy biên nhận bảo hành, Đông Dương Tech sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm hoàn trả hàng bảo hành khi mất phiếu biên nhận bảo.
- Trường hợp đại lý hoặc người dùng cuối ở địa phương gửi hàng qua dịch vụ chuyển phát(***), bộ phận bảo hành của Đông Dương Tech có trách nhiệm liên lạc, thông báo xác nhận tình trạng hàng hóa đồng thời gửi biên nhận bảo hành cho khách hàng qua email.
II/ TỪ CHỐI BẢO HÀNH
1/ Đối với phần cứng:
Đông Dương Tech tuyên bố từ chối bảo hành với các trường hợp sau:
- Sản phẩm có dấu hiệu cháy, nổ ( bao gồm cả bên trong và bên ngoài sản phẩm ).
- Sản phẩm có dấu hiệu côn trùng xâm nhập, hư hại vật lý ( cong board, sứt mẻ, cong chân socket... ), do môi trường ( sét đánh, ẩm mốc, dính nước ) hoặc do dùng sai quy cách, đường điện áp thiếu ổn định.
- Sản phẩm có dấu hiệu tự ý tháo lắp sai quy cách, thay đổi kết cấu sản phẩm.
- Tem bảo hành, tem void, serial number của hãng bị rách, có dấu hiệu tẩy xóa.
- Người dùng tự ý thay đổi firmware sản phẩm dẫn đến hỏng hóc
- Sản phẩm không có tem Đông Dương Tech hoặc không thể chứng minh là sản phẩm đã mua tại Đông Dương Tech.
2/ Đối với phần mềm:
Đông Dương Tech không bán phần mềm cho khách hàng bao gồm cả đại lý và người dùng cuối. Phần mềm hỗ trợ cài đặt ban đầu cho khách hàng là những phần mềm miễn phí hoặc phiên bản dùng thử, không sử dụng các phần mềm đã bẻ khóa, vì vậy, Đông Dương Tech hoàn toàn không chịu trách nhiệm đối với các lỗi phần mềm bao gồm:
- Các phần mềm được khách hàng yêu cầu hỗ trợ cài đặt theo yêu cầu.
- Các phần mềm do khách hàng sử dụng gây lỗi sản phẩm.
- Mất dữ liệu lưu trữ trong quá trình sử dụng.
Trường hợp khách hàng bảo hành cần hỗ trợ cài đặt phần mềm, Đông Dương Tech sẽ thu phí dịch vụ cài đặt.
III/ TUYÊN BỐ KHƯỚC TỪ TRÁCH NHIỆM
THEO MỨC ĐỘ ĐƯỢC LUẬT PHÁP ÁP DỤNG CHO PHÉP, TRÊN ĐÂY LÀ TOÀN BỘ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHO SẢN PHẨM CỦA ĐÔNG DƯƠNG TECH VÀ THAY THẾ CHO TẤT CẢ CÁC CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ TUYÊN BỐ KHÁC, DÙ Ở DẠNG LỜI NÓI HAY VĂN BẢN. NGOÀI NHỮNG QUY ĐỊNH RÕ RÀNG TRÊN, KHÔNG CÓ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH NÀO KHÁC ĐƯỢC THỰC HIỆN CHO SẢN PHẨM CỦA ĐÔNG DƯƠNG TECH VÀ ĐÔNG DƯƠNG TECH TUYỆT ĐỐI KHƯỚC TỪ MỌI CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH KHÔNG ĐƯỢC QUY ĐỊNH Ở ĐÂY, BAO GỒM, Ở MỨC ĐỘ LUẬT ÁP DỤNG CHO PHÉP, MỌI CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CÓ THỂ TỒN TẠI THEO LUẬT QUỐC GIA, TỈNH HOẶC ĐỊA PHƯƠNG, BAO GỒM NHƯNG KHÔNG CHỈ LÀ MỌI CHÍNH SÁCH BẢO ĐẢM NGẦM HIỂU VỀ TÌNH TRẠNG KHÔNG VI PHẠM, KHẢ NĂNG BÁN ĐƯỢC HAY TÍNH PHÙ HỢ̣P VỚI MỤC ĐÍCH CỤ THỂ. TẤT CẢ CÁC CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, DÙ ĐƯỢC TUYÊN BỐ RÕ RÀNG HAY NGẦM HIỂU, ĐỀU CHỈ ĐƯỢC GIỚI HẠN TRONG KHOẢNG THỜI GIAN NÊU TRÊN. MỘT SỐ TIỂU BANG HOẶC KHU VỰC CÓ THẨM QUYỀN KHÁC KHÔNG CHO PHÉP LOẠI TRỪ CÁC CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH NGẦM HIỂU HAY THỜI HẠN CỦA CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH NGẦM HIỂU, NÊN GIỚI HẠN Ở TRÊN CÓ THỂ KHÔNG ÁP DỤNG VỚI BẠN.
CÁC SẢN PHẨM CỦA ĐÔNG DƯƠNG TECH KHÔNG ĐƯỢC PHÉP SỬ DỤNG LÀM BỘ PHẬN QUAN TRỌNG TRONG THIẾT BỊ HỖ TRỢ SỰ SỐNG HOẶC CHO CÁC ỨNG DỤNG MÀ SỰ TRỤC TRẶC HAY HỎNG HÓC CỦA SẢN PHẨM SẼ TẠO RA TÌNH HUỐNG CÓ THỂ GÂY THƯƠNG TÍCH HOẶC TỬ VONG CHO NGƯỜI. ĐÔNG DƯƠNG TECH KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM VỀ TÍNH MẠNG CỦA BẤT KỲ NGƯỜI NÀO HOẶC BẤT KỲ THIỆT HẠI, TỔN THƯƠNG HAY HƯ HỎNG CHO NGƯỜI HOẶC TÀI SẢN DO SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM ĐƯỢC DÙNG TRONG CÁC ỨNG DỤNG, BAO GỒM NHƯNG KHÔNG CHỈ LÀ, THIẾT BỊ̣ QUÂN SỰ HOẶC LIÊN QUAN ĐẾN QUÂN SỰ̣, THIẾT BỊ ĐIỀU KHIỂN GIAO THÔNG, HỆ THỐNG PHÒNG CHỐNG THIÊN TAI VÀ CÁC THIẾT BỊ Y TẾ HOẶC THIẾT BỊ LIÊN QUAN ĐẾN Y TẾ.
TOÀN BỘ TRÁCH NHIỆM CỦA ĐÔNG DƯƠNG TECH THEO CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH NÀY HOẶC BẤT KỲ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH NÀO KHÁC, DÙ ĐƯỢC DIỄN TẢ RÕ RÀNG HAY NGẦM HIỂU, CHỈ GIỚI HẠN Ở VIỆC SỬA CHỮA, THAY THẾ HOẶC HOÀN TIỀN. SỬA CHỮA, THAY THẾ HOẶC HOÀN TIỀN LÀ CÁC GIẢI PHÁP BỒI HOÀN DUY NHẤT CHO TÌNH TRẠNG BẢO HÀNH HOẶC BẤT KỲ LÝ LUẬN PHÁP LÝ NÀO KHÁC. Ở MỨC ĐỘ TỐI ĐA MÀ LUẬT ÁP DỤNG CHO PHÉP, ĐÔNG DƯƠNG TECH SẼ KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM VỚI NGƯỜI MUA HOẶC KHÁCH HÀNG TIÊU DÙNG LÀ NGƯỜI TRỰC TIẾP DÙNG SẢN PHẨM CỦA ĐÔNG DƯƠNG TECH VỀ BẤT KỲ THIỆT HẠI, CHI PHÍ, MẤT DỮ LIỆU, MẤT DOANH THU, MẤT TIỀN TIẾT KIỆM, MẤT LỢI NHUẬN HAY BẤT KỲ THIỆT HẠI NGẪU NHIÊN HAY THIỆT HẠI HẬU QUẢ NÀO PHÁT SINH TỪ VIỆC MUA, SỬ DỤNG HOẶC KHÔNG THỂ SỬ DỤNG SẢN PHẨM CỦA ĐÔNG DƯƠNG TECH, NGAY CẢ KHI ĐÔNG DƯƠNG TECH ĐÃ ĐƯỢC CHO BIẾT VỀ KHẢ NĂNG CÓ CÁC THIỆT HẠI NHƯ VẬY.
IV/ THÔNG TIN BẢO HÀNH
- Địa chỉ:
Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Máy Tính Đông Dương – 389 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội.
- Số điện thoại bảo hành – hỗ trợ kỹ thuật:
(+84)989264592
- Thời gian nhận & trả bảo hành:
9h-17h Các ngày trong tuần trừ sáng thứ Hai và ngày Chủ Nhật.
(*) Sản phẩm lỗi cần thay thế hoặc hoàn tiền yêu cầu phải đầy đủ hộp đựng, phụ kiện đi kèm.
(**) Thời gian bảo hành không áp dụng đối với các trường hợp tạm nhận, hỗ trợ bảo hành.
(***) Vui lòng tham khảo thêm về chính sách vận chuyển